Chi tiết tòa nhà
15 USD/m2
Cập nhật ngày 31-07-2021
Tòa nhà Thăng Long Tower
98 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân
634 m2
3 tháng/lần
90.000 vnđ/xe/tháng
1.000.000 vnđ/xe/tháng
sử dụng điều hòa: 13 usd/giờ
Thăng Long Tower được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Thăng Long, gồm 20 tầng nổi và 02 tầng hầm. Được xây dựng trên diện tích khoảng hơn 800m2/ sàn, Diện tích mỗi sàn dử dụng là 634 m2, tổng diện tích văn phòng cho thuê là khoảng hơn 12.000m2.
Tòa nhà Thăng Long Ngụy Như Kon Tum được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng B, nội thất văn phòng hiện đại, đầy đủ tiện ích, quản lý chuyên nghiệp. Mặt bằng cho thuê linh hoạt, diện tích nhỏ nhất của tòa nhà là từ 60m2- 70m2 – 100m2 … đến nguyên sàn, khách thuê có nhiều lựa chọn về diện tích để phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng Thăng Long Tower gồm có:
♦ Giờ làm việc: - Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h30 sáng đến 18h00- Thứ 7: Từ 7h30 sáng đến 14h00
♦ Hệ thống thang máy: 04 thang máy Mitsubishi
♦ Điều hòa: VRV- Daikin thế hệ 3 với công suất min 750BTU/m2.
♦ Hệ thống điện dự phòng: 100% công suất, 24/7, đảm bảo vận hành đầy đủ các hệ thống trong tòa nhà.
♦ Thiết bị phòng cháy: Đầy đủ theo từng tầng.
♦ Internet, mạng cáp quang, điện thoại: Có đủ tất cả các nhà cung cấp.
♦ Sàn bê tông láng nền. Đơn vị thuê trải thảm hoặc ốp gạch.
♦ Trần hoàn thiện.Chiều cao trần 2.7 m.
♦ Thời gian thi công nội thất: Đàm phán theo diện tích và hợp đồng thuê.
♦ Biển hiệu: Được đặt biển hiệu trong diện tích thuê và 01 biển tên tại bảng biển hiệu khách hàng chung của Tòa nhà.
Tọa lạc Số 98 Ngụy Như Kon Tum, gần Ngã tư Lê Văn Thiêm cắt với Ngụy Như Kon Tum. Đây là khu phố sầm uất, tập trung rất nhiều công trình trọng điểm hành chính, khu đô thị, thương mại, tài chính và dịch vụ của quận Thanh Xuân.
Từ vị trí tòa nhà, dễ dàng di chuyển tới đường Nguyễn Tuân, Vũ Trọng Phụng hoặc Lê Văn Lương, kết nối nhanh chóng tới quận Cầu Giấy và Đống Đa qua các trục đường lớn: Trần Duy Hưng – Lê Văn Lương - Cầu vượt Lê Văn Lương, Vành đai 3, Khuất Duy Tiến...
♦ Gần: Công Ty Điện Lực Thanh Xuân, Viện Kiểm Sát Quận Thanh Xuân, Tòa Án Quận Thanh Xuân, Chi cục thuế Thanh Xuân, Kho bạc nhà nước Thanh Xuân, Trường Tiểu Học Thanh Xuân Trung…
♦ 03 km tới Trung Tâm Hội nghị Quốc Gia, tổ hợp Keangnam Hanoi Landmark Tower.
♦ 04 km tới Bến xe Mỹ Đình, Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, Sân vận động Mỹ Đình.
♦ 15 phút tới trung tâm các quận lân cận Đống Đa, Cầu Giấy.
♦ Gần nhiều tòa nhà văn phòng hạng A, B, C và các tổ hợp chung cư như: Golden West, HUD Tower, Hà Nội Center Point, Diamond Flower Tower, ....
♦ Bãi đỗ xe: 02 tầng hầm với khu vực tiền sảnh rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu trông giữ xe để khách hàng có thể yên tâm khi đến giao dịch và làm việc.
♦ Xung quanh tòa nhà có nhiều cửa hàng phục vụ ăn sáng, trưa, café, có dịch vụ vệ sinh trung cả tòa nhà, an ninh tốt bảo vệ 24/24 như: Nhà hàng Hải sản Nhớ Biển, Huy Nướng, 3B Café, Nhà Hàng Hoàng Vân…
♦ Trong tòa nhà và lân cận tòa nhà có các ngân hàng: MBbank, Ngân hàng Ngoại Thương (Vietcombank), ACB - PGD Hoàng Đạo Thúy, ATM Maritime…phục vụ nhu cầu giao dịch tài chính của khách thuê.
♦ Tòa nhà cung cấp cho Bên thuê những dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà như sau:
+ Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa và giữ cho Tòa nhà và các thiết bị cung cấp đi kèm trong diện tích thuê và khu vực công cộng (như máy điều hoà không khí, đèn chiếu sáng, ổ cắm điện/điện thoại, thiết bị vệ sinh, hệ thống thông gió...) luôn trong tình trạng sử dụng tốt.
+ Làm sạch diện tích chung.
+ Cung cấp các loại vật tư phục vụ trong khu vực vệ sinh công cộng như giấy vệ sinh, nước xà phòng rửa tay, khăn lau tay…); Nước vòi ở khu vực vệ sinh chung.
+ Bảo vệ, an ninh 24 giờ/24 giờ ở diện tích chung.
+ Vận hành và bảo dưỡng hệ thống điều hòa không khí, điện, nước và các tiện nghi khác cho phần diện tích thuê.
+ Thu gom và xử lý chất thải, nước thải. - Cung cấp nhân viên để đảm bảo về hành chính và an ninh bên ngoài của Tòa nhà và kiểm soát việc ra vào tòa nhà.
+ Giữ các khu vực chung của Tòa nhà sạch sẽ, ngăn nắp và làm vệ sinh bên ngoài các cửa sổ của Tòa nhà.
Giá thuê: 14 USD/m2
Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân
Diện tích: 1.500 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 10 USD/m2
58 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân
Diện tích:
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
106 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân
Diện tích: 1.600 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 14 USD/m2
311-313 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân
Diện tích: 925 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: Đang cập nhật
315 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân
Diện tích: 2.000 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 10 USD/m2
212 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân
Diện tích: 250 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 16 USD/m2
19 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân
Diện tích: 450 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 15 USD/m2
203 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân
Diện tích: 1.000 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân
Diện tích: 550 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 14 USD/m2
1 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân
Diện tích: 1.450 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 20 USD/m2
Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân
Diện tích: 2.200 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
25 04 2022
Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.
22 04 2022
Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!
21 04 2022
Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.
12 04 2022
Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.
11 04 2022
Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
10 04 2022
Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
20 03 2022
Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!