Văn phòng
Truyền thống

Văn phòng
Truyền thống

Diện tích

Diện tích từ 0 - 50000 m2

Giá

Giá từ 0$/m2 - 100 $/m2

Chi tiết tòa nhà

Tòa nhà Licogi 13

15 USD/m2

Cập nhật ngày 31-07-2021

Chi tiết tòa nhà

  • Tên tòa nhà

    Tòa nhà Licogi 13

  • Vị trí

    Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân

  • Diện tích

    887 m2

  • Hướng

  • Xếp hạng

  • Tình trạng

  • Thời hạn thuê tối thiểu

    3 tháng/lần

Các loại phí

  • Phí quản lý

  • Phí xe máy

    100.000 vnđ/xe/tháng

  • Phí ô tô

    1.500.000 vnđ/xe/tháng

  • Phí ngoài giờ

    thỏa thuận

  • Tiền điện

  • Tiền điện lạnh

A.Giới thiệu tòa nhà Tòa nhà Licogi 13

Licogi 13 Tower được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Licogi 13, được xây dựng trên tổng diện tích khu đất 3.363,7 m² với diện tích xây dựng 843,53 m² gồm 25 tầng nổi. Trong đó, tổng diện tích sàn 30.602 m² và 03 tầng hầm 7.418,79 m2 dành cho bãi đỗ xe thuận tiện.

Khối văn phòng cho thuê tại toà nhà Licogi 13 được thiết kế từ tầng 1 đến tầng 15. Trong đó:

♦ Mặt bằng tầng 1: 974,85 m2.

♦ Mặt bằng tầng 2: 759,26 m2.

♦ Mặt bằng tầng 3 – 15: 887,31 m2/ tầng.

Tòa nhà Licogi13 Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng B, nội thất văn phòng hiện đại, đầy đủ tiện ích, quản lý chuyên nghiệp. Mặt bằng cho thuê linh hoạt, diện tích nhỏ nhất của tòa nhà là từ 100m2 - 130m2 … đến nguyên sàn, khách thuê có nhiều lựa chọn về diện tích để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng Licogi 13 Tower gồm có:

♦ Giờ làm việc: Từ 07:30 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu và từ 7:30 đến 13:00 ngày thứ Bảy.

♦ Hệ thống thang máy: 04 thang máy tốc độ cao dành cho khối văn phòng. 01 thang máy có trọng tải lớn để chở hàng.

♦ Điều hòa: Khu vực văn phòng có hệ thống điều hòa trung tâm dẫn đến từng khu vực thuê ở toàn bộ các tầng.

♦ Hệ thống điện dự phòng: Thời gian chuyển mạch từ hệ thống nguồn chính hệ thống nguồn phụ và ngược lại: Khoảng 5 đến 10 phút. Khả năng cung cấp điện cho hệ thống thang máy, chiếu sáng khu vực công cộng và khu văn phòng.

♦ Thiết bị phòng cháy: Tại diện tích văn phòng cho thuê đã lắp đặt hệ thống chữa cháy tự động bằng nước. Các phương tiện khác như cuộn vòi cứu hỏa, bình phun được bố trí lắp đặt tại hành lang công cộng.

♦ Ánh sáng: Độ sáng tiêu chuẩn cho văn phòng bao gồm cả các diện tích không lắp đặt nội thất, được cung cấp bởi hệ thống đèn trần huỳnh quang.

♦ Internet, mạng cáp quang, điện thoại: Được cung cấp đến tủ kỹ thuật của từng tầng. Sử dụng cáp quang, 1 sàn tối đa 12 số điện thoại.

♦ Sàn: Sàn đã sẵn sàng cho khách thuê trải vật liệu phủ sàn (trải thảm). Khách thuê được phép lát sàn bằng vật liệu khác.

♦ Tường: Tường ngăn bằng bê-tông hoặc tường gạch và các cột được hoàn thiện trát vữa, bả và sơn một lớp sơn màu. Không có gờ ốp chân tường.

♦ Trần thạch cao thả, kích thước 600 x 600 và 600 x 1200 trên hệ thống khung chữ T màu trắng. Chiều cao trần 2.6 m.

♦ Cửa: Phần ranh giới giữa hành lang chờ thang máy và diện tích thuê sẽ không lắp cửa. Các cửa trong mặt bằng cho thuê sẽ do khách thuê lắp đặt với sự đồng ý của Bên Cho Thuê và khách thuê tự chịu chi phí.

♦ Rèm cửa: Do bên khách thuê lắp đặt với sự đồng ý của Bên Cho Thuê và do khách thuê tự chịu chi phí.

♦ Mạng Lưới điện: Điện cung cấp đến các văn phòng thông qua các aptomat đặt tại tủ điện tầng, sẵn sàng cung cấp đến thiết bị điện của khách thuê qua hệ thống cung cấp. Phần điện năng do Bên Thuê tiêu thụ tại Phần Diện tích thuê của mình sẽ được Bên Cho thuê tính theo đồng hồ đo điện do Bên Cho thuê lắp đặt. Bên Thuê sẽ trả số tiền điện hàng tháng theo hóa đơn dựa trên mức giá quy định của Sở Điện lực Hà Nội.

♦ Khu vệ sinh: Nhà vệ sinh bên trong Tòa Nhà sẽ được trang bị theo đúng yêu cầu, riêng biệt cho nam và nữ.

♦ Thời gian thi công nội thất: Đàm phán theo diện tích và hợp đồng thuê.

♦ Biển hiệu: Được đặt biển hiệu trong diện tích thuê và 01 biển tên tại bảng biển hiệu khách hàng chung của Tòa nhà.

B.Kết cấu tòa nhà Tòa nhà Licogi 13

  • Số tầng của tòa nhà: 27 tầng, văn phòng từ tầng 1 đến tầng 15
  • Diện tích sàn: 887 m2
  • Số tầng hầm: 3 tầng hầm + khuôn viên tòa nhà
  • Thang máy: 6 thang máy cho khối văn phòng

C.Vị trí của Tòa nhà Licogi 13

Tọa lạc tại số 164 Khuất Duy Tiến, gần ngã tư Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương. Từ vị trí tòa nhà, dễ dàng di chuyển tới đường Nguyễn Trãi, Vành Đai 3 - Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Láng Hạ... kết nối nhanh chóng tới quận Nam Từ Liêm, Cầu Giấy và Đống Đa.

♦ Gần: Văn phòng Công Chứng Thanh Xuân, Nhà văn hoá quận Thanh Xuân, Trường Đại học Phòng Cháy Chữa Cháy...

♦ 01 km tới Trung Tâm Hội nghị Quốc Gia, Bảo Tàng Hà Nội, BigC Thăng Long, Đại Lộ Thăng Long.

♦ 03 km tới Bến xe Mỹ Đình, Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, Sân vận động Mỹ Đình.

♦ 10 phút tới trung tâm các quận lân cận Đống Đa, Cầu Giấy.

♦ Gần nhiều tòa nhà văn phòng hạng A, B, C và các tổ hợp chung cư như: Toà nhà SJC - Lê Văn Lương, D'Capitale Trần Duy Hưng, Viglacera Tower, Thăng Long Number One….

♦ Bãi đỗ xe: 03 tầng hầm với khu vực tiền sảnh rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu trông giữ xe để khách hàng có thể yên tâm khi đến giao dịch và làm việc.

♦ Xung quanh tòa nhà có nhiều nhà hàng và trung tâm thương mại, siêu thị phục vụ khách thuê như: Nhà Hàng At, Anh Hòa Bakery, Bami Bread Tố Hữu, Cafe Nguyễn, Siêu thị BigC, Vinmart+...

♦ Trong tòa nhà và lân cận tòa nhà có các ngân hàng: Ngân Hàng Tmcp Tiên Phong (Tpbank), Agribank-Chi nhánh Láng Hạ, ATM- BIDV, ATM Techcombank, ATM - Maritime Bank…phục vụ nhu cầu giao dịch tài chính của khách thuê.

♦ Các tiện ích và dịch vụ sau đây đã bao gồm trong phí dịch vụ:

1. Điện chiếu sáng chung cho toàn bộ khu vực công cộng.

2. Điều hoà phục vụ diện tích được thuê cũng như khu vực công cộng trong giờ hoạt động kinh doanh.

3. Thu dọn vệ sinh cho toàn bộ khu vực công cộng.

4. Nhân viên bảo vệ và camera kỹ thuật số CCTV 24 giờ.

5. Thu gom rác thải từ các điểm tập trung.

6. Nước phục vụ các khu vệ sinh và phòng rửa ly tách.

7. Bảo dưỡng thang máy.

8. Bảo dưỡng định kỳ toàn bộ các thiết bị tại khu vực công cộng.

9. 100% Máy phát điện dự phòng.

D.Câu hỏi thường gặp tại Tòa nhà Licogi 13

Các tòa nhà cùng tuyến đường với Tòa nhà Licogi 13

Zen Tower văn phòng cho thuê Quận Thanh Xuân

Giá thuê: 13 USD/m2

12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân

Diện tích: 550 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà C7 Thanh Xuân văn phòng cho thuê Quận Thanh Xuân

Giá thuê: 11 USD/m2

C7 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân

Diện tích:

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Các tòa nhà cùng Quận Tòa nhà Licogi 13

Tòa nhà 311 - 313 Trường Chinh văn phòng cho thuê Quận Thanh Xuân

Giá thuê: 14 USD/m2

311-313 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân

Diện tích: 925 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà Transerco văn phòng cho thuê Hà Nội

Giá thuê: Đang cập nhật

315 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân

Diện tích: 2.000 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà 212 Nguyễn Trãi văn phòng cho thuê Quận Thanh Xuân

Giá thuê: 10 USD/m2

212 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân

Diện tích: 250 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Sao Mai Building văn phòng cho thuê Quận Thanh Xuân

Giá thuê: 16 USD/m2

19 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân

Diện tích: 450 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Imperia Garden văn phòng cho thuê Quận Thanh Xuân

Giá thuê: 15 USD/m2

203 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân

Diện tích: 1.000 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Zen Tower văn phòng cho thuê Quận Thanh Xuân

Giá thuê: 13 USD/m2

12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân

Diện tích: 550 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa Nhà Hapulico Complex văn phòng cho thuê Quận Thanh Xuân

Giá thuê: 14 USD/m2

1 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân

Diện tích: 1.450 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà HUD Tower văn phòng cho thuê Quận Thanh Xuân

Giá thuê: 20 USD/m2

Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân

Diện tích: 2.200 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Kiến thức liên quan

25 04 2022

TOP NHỮNG TÒA NHÀ CHO THUÊ GIÁ RẺ GẦN CẦU VƯỢT 3/2 QUẬN 10

Theo admin

Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.

22 04 2022

THUÊ VĂN PHÒNG CẦN ĐẶT CỌC BAO NHIÊU?

Theo admin

Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!

21 04 2022

VĂN PHÒNG "XANH" LÀ GÌ? DOANH NGHIỆP NÀO NÊN LỰA CHỌN VĂN PHÒNG "XANH"?

Theo admin

Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!

17 04 2022

CÓ NÊN THUÊ NHÀ NGUYÊN CĂN ĐỂ LÀM VĂN PHÒNG HAY KHÔNG?

Theo admin

Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

17 04 2022

CÁC KINH NGHIỆM CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG ẢO

Theo admin

Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.

12 04 2022

8 "BÍ KÍP VÀNG" GIÚP GIẢM CHI PHÍ THUÊ VĂN PHÒNG HẰNG NĂM

Theo admin

Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.

11 04 2022

START-UP NÊN CHỌN LOẠI HÌNH VĂN PHÒNG NÀO?

Theo admin

Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.

10 04 2022

NHỮNG LỢI ÍCH KHI THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI LÀ GÌ?

Theo admin

Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!

20 03 2022

TOP 7 ĐỊA ĐIỂM CHO THUÊ CO-WORKING SPACE “XỊN XÒ” TẠI TPHCM

Theo admin

Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!