Theo admin 21:26:00 17-08-2021
AZOFFICE
là công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, được sự hợp tác và ủy
quyền của gần 2.000 tòa nhà văn phòng tại Việt Nam. Azoffice cung cấp dịch vụ
cho thuê văn phòng giá rẻ tại Hồ Chí Minh, Hà Nội.
1. Hệ thống cho thuê
văn phòng ảo
Văn phòng ảo (hay Virtual Office, văn
phòng cho thuê 0m2) là một dạng “văn phòng cho thuê” dạng dịch vụ dùng để làm
trụ sở công ty/văn phòng đại diện/văn phòng/ chi nhánh/địa điểm giao dịch hay
là địa chỉ để đăng ký kinh doanh,...cho phép người thuê được sử dụng các tiện
ích như một văn phòng thực tế như bộ phận lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số
điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,….
Văn phòng ảo là lời giải cho bài toán về chi phí văn
phòng tối ưu bởi vì chỉ chi trả kinh phí cho diện tích đã thuê nhưng lại được sử
dụng toàn bộ không gian văn phòng và nhiều tiện ích như: Lễ tân, in ấn,
photocopy, điện, nước, internet, phòng họp,…
Khách hàng khi thuê văn phòng ảo có thể sử dụng địa chỉ này để đăng ký thành lập doanh nghiệp, trên giấy phép kinh doanh hay toàn quyền sử dụng địa chỉ này để công bố trên website, trên các nhãn hàng, hoặc trên các phương tiện truyền thông khác...
Đặc biệt, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Azoffice chỉ với 600.000 đ/tháng đã mang lại tiện ích ngập tràn:
- Địa chỉ giao dịch & đăng ký kinh doanh.
- Địa chỉ nhận thư, bưu phẩm.
- Lễ tân chuyên nghiệp.
- Khu vực tiếp Khách hàng sang trọng.
- Bảng tên Công ty
tại văn phòng.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị văn phòng
- Internet tốc độ
cao
- Và nhiều tiện ích cao cấp khác...
2. Hệ thống cho thuê
văn phòng truyền thống, văn phòng chia sẻ
- Văn
phòng truyền thống là loại hình văn phòng được sở hữu và quản
lý bởi một tổ chức (doanh nghiệp, công ty, nhóm). Đây là mô hình văn phòng có
tính chất cố định và độc lập cao. Tính truyền thống của mô hình này được thể hiện
qua các thiết kế, trang thiết bị và nội thất phục vụ cho những nhu cầu cơ bản.
Trước kia văn phòng truyền thống được nhiều tổ chức lựa
chọn và chiếm phần lớn trong thị phần cho thuê văn phòng. Mặc dù thời đại
4.0 dẫn đến nhu cầu sử dụng mô hình văn phòng truyền thống có phần giảm
sút, nhưng đối với các tập đoàn, công ty quy mô lớn thì vẫn ưu tiên mô hình văn
phòng này.
- Văn phòng chia sẻ (Share Office/ Co-working Space) được hiểu
là không gian làm việc chung dành cho những doanh nghiệp trẻ, mới khởi nghiệp.
Tại đây, bạn có thể thuê một hay nhiều chỗ ngồi để làm việc cùng đồng nghiệp
khi chưa có điều kiện thuê một văn phòng lớn. Đây cũng là không gian làm việc
lý tưởng khi được trang bị đầy đủ tiện ích, không khí làm việc hiện đại, thoải
mái, thường xuyên tiếp xúc với nhiều người trẻ từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực
khác nhau.
-
Azoffice kết hợp và hợp tác rộng khắp các đơn vị cung cấp dịch vụ
văn phòng truyền thống, văn phòng chia sẻ tại Việt Nam. Có hệ thống hơn 2000
tòa nhà phủ khắp Hồ Chí Minh và Hà Nội.
- Khách hàng có đa dạng các sự lựa chọn. Đảm bảo ngân
sách đặt ra mà vẫn được trải nghiệm nhiều tiện ích khách nhau từ các loại văn
phòng.
3. Quy trình thuê văn
phòng nhanh chóng, chuyên nghiệp
Không chỉ cung cấp thông tin, kết nối cung cầu giữa khách thuê và chủ tòa nhà như những môi giới thông thường. Điều làm nên sự khác biệt của dịch vụ thuê văn phòng tại AZOFFICE chính là hoạt động tư vấn chuyên nghiệp và hiệu quả trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ. Quy trình thuê văn phòng được thực hiện theo các bước sau:
- Bước
1: Tiếp
nhận yêu cầu khách hàng
Ghi nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn sơ bộ về dịch vụ
cho thuê Văn phòng tại AZOFFICE.
- Bước
2: Báo
giá và Tư vấn chi tiết theo yêu cầu của khách hàng
Tìm kiếm và tư vấn đề xuất các văn phòng phù hợp với yêu
cầu thuê của khách hàng;, phù hợp với ngân sách hiện có của khách hàng.
- Bước
3: Khảo
sát thực tế
Làm việc với tòa nhà và trợ giúp khách hàng xem xét thực
tế, đánh giá và lựa chọn văn phòng phù hợp.
- Bước
4: Hỗ
trợ đàm phán
Tư vấn thương lượng đàm phán giá, những nội dung cần
đàm phán, cách thức đàm phán và phân tích các điều khoản hợp đồng
để đàm phán được giá cũng như đạt được điều kiện thuê nhiều ưu đãi nhất.
4. Cập
nhật nhiều tiện ích nổi bật trên Website
Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng, Azoffice
luôn cập nhật và xây dựng những tiện ích, tính năng phù hợp để khách hàng có trải
nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ:
- Dịch vụ cho Thuê Nhà/Mặt bằng
- Tiện ích ký gửi Văn phòng cho thuê
- Đặt lịch hẹn xem tòa nhà nhanh chóng
- Tiện ích so sánh văn phòng cho thu
- Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp
- Và nhiều tiện ích nổi bật khác,…
5. Chương trình quà tặng lên tới 40 triệu đồng
*** Đặc biệt, Azoffice đang có chương trìn ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch
vụ, Tổng giá trị quà tặng lên đến 40 triệu đồng!!!
Khi khách hàng thuê văn phòng: Văn phòng ảo, Văn phòng truyền thống, Văn phòng chia sẻ,
Nhà/Mặt bằng,…sẽ được hưởng các ưu đãi sau
- Miễn
phí tổng đài của Fibo: Khi
khách hàng sử dụng dịch vụ của AZOFFICE, khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí
tổng đài cho doanh nghiệp do được MIỄN PHÍ thiết
lập hệ thống tổng đài, cụ thể:
+ Được cung cấp nhiều số Voice IP/tổng đài.
+ Nhiều nhà cung cấp viễn thông (MobiFone, Viettel, …)/tổng
đài.
+ Không giới hạn số lượng extension (máy nhánh)
+ Không giới hạn dung lượng lưu trữ,.. có thể kết nối đến nhiều CRM khác nhau tại
Việt Nam
+ Quản trị tài chính (billing log)
- Miễn
phí tin nhắn trị giá 10 triệu của Zalo:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của AZOFFICE, khách
hàng sẽ tiết kiệm chi phí tin nhắn (chăm sóc khách hàng, quảng cáo, thông
báo,..) do được MIỄN PHÍ tin
nhắn trị giá 10 triệu từ Zalo với đa dạng cấu truc sử dụng để gửi tin
nhắn
- Miễn
phí hosting, email, Web Builder của Vinahost
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của AZOFFICE, khách
hàng sẽ được MIỄN PHÍ các dịch vụ chuyên dụng dành cho
doanh nghiệp, cụ thể:
+ Miễn phí dịch vụ Hosting – lưu trữ đạt chuẩn phục
vụ tốt cho việc kinh doanh với dung lượng lưu trữ lớn, cho phép nhiều lượt truy
cập, bảo mật tối đa,…
+ Miễn phí hệ thống Website Builder (tự quản trị, tự xây
dựng website theo ý riêng): Hỗ trợ nhiều dạng Website mà không giới hạn địa chỉ
email tennhanvien@tendomain.com, hỗ
trợ Giới thiệu doanh nghiệp, Blog, Forum, Social Networking, Bán hàng
E-Commerce,…
+ Miễn phí dịch vụ Email Biz : dịch vụ thư điện tử được
cung cấp trên hệ thống máy chủ chuyên biệt với tính năng bảo mật cao
- Miễn
phí phần mềm Kế toán EFFE Enterprise của EFFECT
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của AZOFFICE, khách
hàng sẽ được MIỄN PHÍ phần
mềm kế toán quản trị EFFECT EFFE – ENTERPRISE là phiên bản mạnh nhất với đầy đủ
24 phân hệ kế toán cho doanh nghiệp:
+ Kế toán tiền mặt
+ Kế toán ngân hàng
+ Kế toán kho
+ Kế toán công nợ
+ Kế toán bán hàng
+ Kế toán CCDC
+ Kế toán lương
+ Kế toán giá thành
+ Kế toán tổng hợp
+ Tìm kiếm thống kê
+ Báo cáo thuế
+ Báo cáo tổng hợp
+ Báo cáo quản trị
+ Báo cáo tài chính
+ Hệ thống Chương trình
+ Quản lý đơn hàng
+ Kho thực
+ QR Code
+ Tích hợp chữ ký số…
+ Tích hợp hóa đơn điện tử
Ra mắt từ Tháng 7/2021, Azoffice như một tân binh mạnh mẽ chứng
tỏ mình trong lĩnh vực Bất động sản. Ngoài dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ, AZOFFICE
còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình để khách hàng có thể
tìm được sản phẩm ưng ý nhất.
Nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm thuê văn phòng giá rẻ,
hãy liên hệ ngay HOTLINE 0899.173.017 hoặc email info@azoffice.vn để
được hỗ trợ!